gia-su-lop-4

Cách tìm gia sư giỏi dạy kèm lớp 4 tại nhà được tận tâm

Gia sư nhiều nên việc tìm kiếm không mấy khó khăn. Nhưng chưa chắc đó đã là gia sư giỏi, dạy học tận tâm. Đặc biệt với bé lớp 4 mà ham chơi, học yếu thì tinh thần của gia sư phần nhiều sẽ không tận lực dạy kèm. Vậy làm sao để tìm được gia sư tốt? Dưới đây là kinh nghiệm cách tìm gia sư giỏi dạy kèm lớp 4 tại nhà được tổng hợp từ những PHHS nhiều năm làm việc với trung tâm gia sư. Bạn hãy tham khảo nhé!

  1. Hướng dẫn cách tìm gia sư hiệu quả
  2. Hồ sơ gia sư để bạn tham khảo:
  3. Tìm gia sư có mức giá phù hợp
  4. Gia sư lớp 4 có cần thiết không?
  5. Những lưu ý tìm gia sư lớp 4

Hướng dẫn cách tìm gia sư hiệu quả

Bạn có thể tìm gia sư thông qua trung tâm hoặc tự tìm trực tiếp cũng được. Nhưng lời khuyên chân thành là hãy tìm tại Đất Việt hoặc các trung tâm gia sư uy tín mà bạn biết. Mục đích là để hạn chế rủi ro, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể tìm được gia sư chất lượng.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín, trung tâm sẽ chọn lọc ra gia sư phù hợp nhất với yêu cầu của gia đình. Trường hợp chưa biết sẽ cần yêu cầu những gì, thì nhân viên tiếp nhận sẽ tư vấn để có thể tìm được gia sư lớp 4 phù hợp nhất với thực trạng học tập của bé hiện tại.

Tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An,.. hoặc các tỉnh, bạn hãy liên hệ tới trung tâm gia sư Đất Việt để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí quá trình tìm gia sư tại nhà. Hotline tại Đất Việt để quý phụ huynh liên hệ: 0973.412.721 (Cô Dung).

Hồ sơ gia sư để bạn tham khảo:

Gia sư: Nguyễn Vi Vi. Đã có kinh nghiệm dạy trung tâm dạy kèm tại các trường và các trung tâm.

Gia sư: Huỳnh Thị Hoàng Hạnh. Kinh nghiệm dạy tiểu học và giáo dục đặc biệt từ năm 2004

Gia sư: Nguyễn Lê Quốc Dũng. Kinh nghiệm trên 5 năm gia sư tiếng Anh, từng trợ giảng tại trung tâm anh ngữ vass.

Gia sư: Trần Thị Ngọc Dung. Được học tập và làm việc trong môi trường tiếng anh và nước ngoài. Có khả năng truyền đạt và thuyết phục. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực training các bạn telesale. Có kinh nghiệm dạy thêm cấp 1-2 các tiếng anh

Gia sư: Đỗ Nguyễn Thanh Tuyền. Đã từng làm giáo viên dạy Tiếng Anh cho học sinh cấp 1.

Gia sư: Lê Thị Trang Nhung. Có thể chỉ dạy tận tình, dễ hiểu. Luyện chữ cho học sinh cấp 1.

Gia sư: Lê Tường Vi. – bảng điểm tốt nghiệp toàn khóa là 7,71, – có kinh nghiệm dạy gia sư lớp 1,3,4, bé đạt hoàn thành xuất sắc, – trợ giảng dạy luyện chữ cho HS tiểu học, – dạy, chủ nhiệm lớp 1.

Xem nhiều hồ sơ gia sư dạy kèm lớp 4 Tại Đây.

Tìm gia sư có mức giá phù hợp

Khi tự tìm kiếm gia sư dạy kèm lớp 4 qua mạng xã hội, qua bạn bè, người quen,… mức giá là sự thỏa thuận giữa hai bên. Mức giá này không được niêm yết một cách cụ thể. Do đó, hên thì sẽ có gia sư chấp nhận mức lương thấp, xui thì gặp phải gia sư yêu cầu mức lương cao. Chất lượng gia sư cũng chưa được đảm bảo.

Khi liên hệ tới trung tâm gia sư uy tín, giá thành được niêm yết rõ ràng và công bố công khai. Tại TPHCM, giá thuê gia sư lớp 4 tại nhà theo buổi từ 120k/buổi.

Gia sư lớp 4 có cần thiết không?

Kiến thức lớp 4 được đánh giá là năm học vất vả của bậc Tiểu học. Nếu cha mẹ muốn con mình có kết quả cao trong học tập thì việc tìm gia sư dạy kèm lớp 4 là một điều cần thiết và càng sớm càng tốt. Học kèm một gia sư một học sinh sẽ đem lại nhiều lợi ích:

Gia sư lớp 4 tại nhà sẽ thay bạn theo dõi, kèm cặp tiến độ việc học hành của con và báo cáo thường xuyên.

Con của bạn sẽ nắm bắt kịp những kiến thức ở trường, tuyệt đối không để tình trạng bị hổng, mất kiến thức căn bản xảy ra. Bên cạnh đó, gia sư còn bồi dưỡng thêm kiến thức mở rộng cho các em học sinh khá giỏi.

Con bạn sẽ học nổi trội hơn bạn bè cùng trang lứa. Các em sẽ cảm thấy học thật nhàn rỗi nhưng kết quả thì thật sự rất tốt ngoài sự mong đợi. Bời vì cách giảng dạy của gia sư cho các em học sinh lớp 4 luôn đề cao kiến thức và tạo không khí học tập thoải mái. Khiến cho bộ não học sinh hoạt động 1 cách êm ái và sẽ bị không áp lực.

Bậc phụ huynh không phải mất thời gian kèm bài cho con. Phụ huynh sẽ dành thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình nhỏ của mình

Phụ huynh không còn phải tất bật sắp xếp thời gian để chở con đi học thêm tại các trung tâm. Vì đã gia sư lớp 4 tại nhà dạy kèm cho con rồi.

Những lưu ý tìm gia sư lớp 4

Trước khi liên hệ tới trung tâm gia sư, bạn cần nắm rõ thực trạng học tập của con em mình:

Học yếu môn nào?

Tính cách của bé có thích được người dạy kèm không?

Vì sao con lại học yếu? Do lười học hay khả năng tiếp thu tại nơi đông như ở lớp không tốt?

Cần ghi nhớ hoặc lưu lại những yêu cầu đã đưa ra khi tìm gia sư, nhằm đối chiếu với người sẽ tới dạy kèm sau này. Mục đích là để kiểm chứng lại sự chuẩn xác thông tin gia sư. Những thông tin cần lưu lại, gồm có: Họ tên; Năm sinh; Nơi học tập; Bằng cấp; Chứng chỉ; Kinh nghiệm dạy kèm; Khu vực lưu trú;…

Nguồn: https://giasudatviet.com/kinh-nghiem-tim-gia-su-lop-4.html

#giasulop4

Published by

giasunews

giasunews Tổng hợp các tin tức mới về gia sư. Chia sẻ những thông tin hữu ích nên biết về ngành dịch vụ gia sư tại TPHCM.

Bình luận về bài viết này